• หมวดหมู่หนัง

  • ตัวอย่างหนัง The Crow (2024) อีกาพญายม

    ดูหนังออนไลน์ The Crow (2024) อีกาพญายม
    ปีที่ฉาย :

    เสียง : เสียงโรง

    The Crow (2024) อีกาพญายม on IMDb5.1 Full HD

    ชม :

    The Crow (2024)
    เรื่องย่อ The Crow (2024)
    เนื้อคู่เอริค ดราเวนและเชลลี เว็บสเตอร์ถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยมเมื่อปีศาจในอดีตอันดำมืดของเธอตามทันพวกเขา เมื่อได้รับโอกาสในการกอบกู้ความรักที่แท้จริงของเขาด้วยการเสียสละตัวเอง เอริคจึงออกเดินทางเพื่อแก้แค้นนักฆ่าของพวกเขาอย่างไร้ความปราณี โดยท่องไปในโลกของคนเป็นและคนตายเพื่อแก้ไขสิ่งที่ผิดให้ถูกต้องThe Crow เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่สัญชาติอเมริกันที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ กำกับโดย Rupert Sanders จากบทภาพยนตร์โดย Zach

    Baylin และ William Schneider โดยอิงจากหนังสือการ์ตูนชุดจำกัดชื่อปี 1989 ที่เขียนโดย James O’Barr มันจะเป็นภาคที่ห้าของซีรีส์ภาพยนตร์ The Crow ซึ่งทำหน้าที่เป็นการรีบูตและสร้างภาพยนตร์ชื่อเดียวกันในปี 1994 ขึ้นมาใหม่ ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Bill Skarsgård ในบท Eric Draven / The Crow นักดนตรีที่ถูกฆาตกรรมซึ่งฟื้นคืนชีพขึ้นมาเพื่อล้างแค้นให้กับการตายของตัวเองและคู่หมั้นของเขา รับบทโดย FKA Twigsภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าสู่การพัฒนาใน

    เดือนธันวาคม พ.ศ. 2551 โดยสตีเฟน นอร์ริงตันกล่าวว่าเขาจะเขียนบทและกำกับภาพยนตร์เรื่อง “The Crow” ขึ้นมาใหม่ มันเข้าสู่กระบวนการผลิตที่ซับซ้อนโดยมีผู้กำกับ ผู้เขียนบท และนักแสดงหลายคนประจำตามจุดต่างๆ ผู้สร้างภาพยนตร์ Norrington, Juan Carlos Fresnadillo, F. Javier Gutiérrez และ Corin

    Hardy ได้รับการเซ็นสัญญาเป็นผู้กำกับในตอนแรก ในขณะที่ Bradley Cooper, Luke Evans, Jack Huston และ Jason Momoa ล้วนแต่ได้รับเลือกให้เป็น Eric Draven ในช่วงต่างๆจุดในการพัฒนา Skarsgård ได้รับการประกาศให้เป็น Draven ในเดือนเมษายน 2022 โดยมี Sanders เป็นผู้กำกับ การถ่ายทำเริ่มในเดือนกรกฎาคม โดยเกิดขึ้นในปรากและเพนซิงใกล้มิวนิก


    Player Switcher


    หนังอื่นๆ น่าสนใจ

  • ปีที่ฉาย


  • ประเภทหนัง